Phân bón Sao Nông tổ chức Hội nghị khách hàng khu vực Nông Cống – Như Thanh vụ Đông Xuân 2016 – 2017

Nhằm tạo mối quan hệ gắn kết với các đại lý trong khu vực, vụ Đông Xuân 2016 – 2017 Công ty CP SX&TM TH Cường Phát – Nhà máy sản xuất phân bón Sao Nông đã phối hợp với đại lý cấp 1 tổ chức Hội nghị khách hàng cấp 2 tại Khu vực Nông Cống – Như Thanh.

Với hơn 40 đại lý cấp 2 tham dự tại Hội nghị cùng đại diện các cơ quan ban ngành Nông nghiệp địa phương, các cán bộ trong Công ty, buổi họp mặt đã diễn ra trong không khí đầm ấm, vui tươi. Tại buổi họp mặt, Công ty đã giới thiệu các thông tin về Công ty, bộ sản phẩm phân bón Sao Nông và các hoạt động tiếp thị truyền thông…. Đồng thời cũng đã lắng nghe và ghi nhận những ý kiến đóng góp từ các khách hàng về chất lượng sản phẩm, phương thức phục vụ, chính sách bán hàng để từ đó có những tiếp thu, điều chỉnh cho phù hợp, đẩy mạnh việc kinh doanh sản phẩm phân bón Sao Nông. Kết hợp trong buổi họp mặt, phía Công ty đã phối hợp với đại lý cấp 1 triển khai chương trình bán hàng phân bón Sao Nông, đặc biệt là mặt hàng Phân bón NPK cao cấp Sao Nông mới được đưa ra thị trường. Các đại lý đã có những chia sẻ và hưởng ứng rất nhiệt tình.

“Rất vui  khi được gặp gỡ, tri ân những bạn hàng uy tín đã mang sản phẩm phân bón Sao Nông đến tay bà con nông dân. Bằng sự hợp tác gắn bó và hiệu quả trong thời gian qua, tôi tin tưởng rằng quý anh chị Đại lý sẽ tiếp tục đồng hành cùng phân bón Sao Nông để phục vụ cho sản xuất nông nghiệp”, ông Hoàng Văn Cường – Giám đốc Công ty chia sẻ.

Cũng tại Hội nghị, Công ty đã trao quà lưu niệm cho toàn thể khách hàng cấp 2 và trao phần thưởng biểu dương cho các Khách hàng cấp 2 tiêu biểu năm 2016; đồng thời tổ chức buổi liên hoan cảm ơn các khách hàng đã đóng góp tích cực trong việc tiêu thụ sản phẩm phân bón Sao Nông thời gian qua. Đây là hoạt động nằm trong kế hoạch tổ chức Hội nghị khách hàng của Công ty trong vụ Đông Xuân năm 2016 – 2017, thông qua đó nhằm tạo tình cảm gắn bó để hợp tác lâu dài trong thời gian tới.

Một số hình ảnh tại Hội nghị:

Ông Hoàng Văn Cường –  Giám đốc Công ty phát biểu tại Hội nghị

Ông Trần Ngọc Sơn – Đại lý cấp 1 khu vực Nông Cống – Như Thanh phát biểu tại Hội nghị

Cán bộ Kỹ thuật của Công ty giới thiệu Bộ sản phẩm phân bón Sao Nông mới đến các khách hàng.

Các Khách hàng cấp 2 sôi nổi tham gia ý kiến tại Hội nghị

Ông Hoàng Văn Cường – Giám đốc Công ty trao quà biểu dương cho Khách hàng cấp 2 tiêu biểu năm 2016

Hội nghị đã diễn ra thành công tốt đẹp.