Phân bón Sao Nông kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3-2017

Ngày 8/3 tại Hội trường Công ty CP Sản xuất và Thương mại tổng hợp Cường Phát, Công đoàn công ty đã tổ chức lễ kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và 1977 năm cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng.

Tại buổi lễ, thay mặt ban lãnh đạo công ty, đồng chí Hoàng Văn Cường – Giám đốc công ty đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến các nữ cán bộ công nhân viên, bày tỏ lời cảm ơn những đóng góp của họ trong sự phát triển của công ty.

Chị Hà Mai Nguyên – Trưởng Ban Nữ công, đại diện cho các chị em, phát biểu bày tỏ xúc động trước sự quan tâm, tạo điều kiện của Ban lãnh đạo công ty và cam kết rằng các chị em phụ nữ sẽ nỗ lực hết mình, đóng góp vào sự phát triển của Cường Phát.

Đồng chí Hà Văn Khoản – Trưởng phòng TC-HC, đọc diễn văn ôn lại lịch sử Ngày quốc tế phụ nữ và khởi nghĩa Hai Bà Trưng.

Tất cả các chị em cũng nhận được những bó hoa tươi thắm và những món quà ý nghĩa từ Ban lãnh đạo và các nam đồng nghiệp trong công ty.

Tại buổi lễ, chương trình tiếp nối với nội dung thú vị “Đố vui có thưởng” được CB-CNV nữ tham gia rất nhiệt tình.

Ban lãnh đạo Công ty cùng BCH Công đoàn khẳng định sẽ tiếp tục hỗ trợ, quan tâm hơn nữa và thực hiện đầy đủ các quyền lợi tạo điều kiện cho nữ CB-CNV yên tâm công tác và cống hiến hết mình vì sự phát triển của Cường Phát.